Thị trấn Quỹ Nhất tổ chức Lễ tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024
Lượt xem: 43

Chiều ngày 24/02/2024, tại Hội trường nhà văn hóa trung tâm thị trấn Quỹ Nhất. Đảng ủy – HĐND – UBND - Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị trấn Quỹ Nhất tổ chức buổi Lễ tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024. 

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Văn Mạnh – Bí thư Đảng ủy; đồng chí Trần Văn Chuyền – Phó Bí thư thường trực ĐU-Chủ tịch HĐND thị trấn; đồng chí Nguyễn văn Chiến – PBTĐU-chủ tịch UBND-Chủ tịch HĐNVQS thị trấn, cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các đoàn thể chính trị, thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị trấn, Bí thư chi bộ, tổ trưởng TDP cùng 14 thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024 và đông đảo nhân dân, thân nhân, người thân trong gia đình các đồng chí tân binh.

Hòa trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước trước ngày hội tòng quân, những thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự tại thị trấn Quỹ Nhất với khí thế và nhiệt huyết của tuổi trẻ đã sẵn sàng lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Chiến - Chủ tịch UBND thị trấn, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị trấn đã động viên các thanh niên và các gia đình có con em nhập ngũ năm 2024, mong các thanh niên thực hiện tốt nhiệm vụ tại đơn vị, trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội, 14 thanh niên của thị trấn Quỹ Nhất đem sức trẻ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát huy phẩm chất, truyền thống của bộ đội Cụ Hồ, phấn đấu học tập, rèn luyện để hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự trong thời gian tại ngũ. Thị trấn luôn xác định đây là nhiệm vụ quan trong của cả hệ thống chính trị và toàn dân trong sự nghiệp xây dựng lực lượng vũ trang nhân dân và bảo vệ Tổ quốc.

Đón nhận tình cảm của các đồng chí lãnh đạo, tân binh Nguyễn Đức Duy thay mặt 14 thanh niên lên đường nhập ngũ hứa: sẽ quyết tâm học tập, rèn luyện phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, không sợ khổ, không sợ khó, thực hiện tốt lời Bác Hồ dạy “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên” nâng cao ý thức tổ chức, kỷ luật để xứng đáng với niềm tin yêu của các bác, các cô, các chú và phát huy truyền thống của anh bộ đội Cụ Hồ.

Với sự quan tâm động viên kịp thời của cấp ủy, chính quyền địa phương cùng toàn xã hội và sự ủng hộ nhiệt tình của các gia đình, những ngày này, 14 thanh niên ưu tú ở thị trấn Quỹ Nhất trúng tuyển nghĩa vụ Quân sự rất phấn khởi trước khi lên đường nhập ngũ thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

*Một số hình ảnh tại buổi Lễ tiễn thanh niên nhập ngũ 2024

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin mới







image advertisement
image advertisement

 image advertisement

anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Thị Trấn Quỹ Nhất - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Khu phu phố  6 - Thị trấn Quỹ Nhất - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
Email: UBNDquynhat@gmail.com
ĐT: 0228.3872016
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang