Thư kêu gọi của ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Quỹ Nhất tiếp tục vận động “Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch bệnh Covid-19”
Lượt xem: 199
Thư kêu gọi của ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Quỹ Nhất tiếp tục vận động “Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch bệnh Covid-19”

Kính gửi: Các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài thị trấn.

Kính thưa: Toàn thể nhân dân trên địa bàn thị trấn Quỹ Nhất, các cơ quan, tổ chức trong và ngoài thị trấn.

Hiện nay dịch bệnh Covid-19 tiếp tục có những diễn biến phức tạp, khó lường, lây lan nhanh trên diện rộng tại nhiều tỉnh, thành phố, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh, Thủ đo Hà Nội, tỉnh Bình Dương và một số tỉnh miền Tây Nam bộ, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cộng đồng và nền kinh tế nước ta.

Huyện Nghĩa Hưng chúng ta đến nay chưa có ca lây nhiễm trong cộng đồng, đó là kết quả sự chỉ đạo xuyên suốt của Ban thường vụ Huyện ủy và sự vào cuộc quyết tâm cao của cả hệ thống Chính trị từ huyện đến cơ sở. Chúng ta đang thực hiện các biện pháp quyết liệt để phòng, chống, và đã lập nhiều chốt kiểm soát trực gác ngày, đêm đồng thời thực hiện cách ly hàng nghìn người tại các cơ sở cách ly tập trung và cách ly tại gia đình nhằm chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh. Tính đến ngày 31/08/2021 đợt 1 của cuộc vận động, toàn huyện đã tiếp nhận trên 2 tỷ đông cùng nhiều nhu yếu phẩm, vật tư y tế trị giá hàng trăm triệu đồng của các cơ quan tổ chức, doanh nghiệp, đơn vị lực lượng vũ trang, các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện. Riêng thị trấn Quỹ Nhất, hưởng ứng thư kêu gọi, đến 8/2021 UBMTTQ thị trấn đã tiếp nhận của các cơ quan, tổ chức và cá nhân 13.220.000đ, MTTQ đã nộp về mặt trận TQ huyện. Trong đó:

  • Cán bộ, công chức thị trấn:2.300.000đ
  • Các tổ chức tôn giáo: 1.000.000đ
  • Hộ cá nhân trên địa bàn: 1.400.000đ
  • Doanh nghiệp: 2.000.000đ
  • Cán bộ, hội viên hội cựu chiến binh thị trấn: 6.520.000đ
  • Các thầy, cô giáo 3 cấp học gửi trực tiếp về MTTQ huyện: 15.005.900đ

    Ủy ban MTTQ huyện đã kịp thời hỗ trợ, chuyển đến các tổ chức, đơn vị đang trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch ở cơ sở cách ly tập trung, các chốt trạm kiểm dịch, các trường hợp đang cần hỗ trợ, giúp đỡ của cộng đồng, đã chuyển trên 800 triệu đồng về quỹ vacsxin của tỉnh để cùng chính phủ có nguồn vaccine tiêm phòng cho nhân dân.

    Đến giai đoạn hiện nay, tình hình dịch bệnh tuy đã phần nào được kiểm soát, xong còn nhiều tiềm ẩn nguy cơ cao trong quá trình từng bước trở lại hoạt dộng bình thường mới. Tuy nhiên còn nhiều người dân chưa được tiêm vacsxin phòng chống dịch covid-19, đây là một trong những vấn đề được xã hội quan tâm.

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của thường trực tỉnh ủy tại thông báo số 300 ngày 23/9/2020, thư kêu gọi của UBMTTQ huyện Nghĩa Hưng, và sự chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy thị trấn Quỹ Nhất về chủ trương tiếp tục cuộc vận động quyên góp ủng hộ phòng chống dịch covid-19 với mỗi cán bộ, công chức, viên chức, chiến sỹ lực lượng vũ trang bà mỗi người lao động trên địa bàn thị trấn ủng hộ ít nhất 1 ngày lương hoặc 1 ngày thu nhập, ngoài ra xin được nhận tấm lòng hảo tâm ủng hộ bằng tinh thần tự nguyện của tầng lớp nhân dân và các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài thị trấn.

    Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Quỹ Nhất tiếp tục kêu gọi các cơ quan, đơn vị các doanh nghiệp, doanh nhân, các hộ gia đình kinh doanh giỏi, các nhà hảo tâm và nhân dân trên địa bàn thị trấn, phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, tinh thần trách nhiệm, tiếp tục chung tay ra sức phòng chống dịch bệnh Covid-19 bằng việc ủng hộ kinh phí, vật tư y tế, vật chất thiết yếu; tổ chức thăm hỏi, động viên các đơn vị làm nhiệm vụ phòng chống dịch, các cơ sở cách ly, đảm bảo an ninh xã hội, an toàn sức khỏe của nhân dân. Mỗi người dân, mỗi gia đình, mỗi tổ dân phố hãy nêu cao tinh thần trách nhiệm thực hiện tốt các yêu cầu phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định.

    Thị trấn Quỹ Nhất trân trọng ghi nhận những tấm lòng vàng và những nghĩa cử cao đẹp của các tổ chức, cá nhân.

    Mọi sự ủng hộ xin gửi về: Ủy ban MTTQ thị trấn Quỹ Nhất, tại văn phòng UB MTTQ thị trấn, tầng 2- trụ sở làm việc của ĐU – HĐND – UBND thị trấn Quỹ Nhất.

    Chi tiết liên hệ:

  • Ông Lương Minh Khanh: Chủ tịch UBMTTQ thị trấn SĐT:0915546258
  • Ông Lại Thanh Liêm: PCTUBMTTQ thị trấn SĐT:0984788561

Thời gian tiếp nhận từ ngày 11/10/2021, trong giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

UBMTTQ thị trấn Quỹ Nhất- xin trân trọng cảm ơn !

Chủ tịch UBMTTQ thị trấn

Lương Minh Khanh

Tin mới







image advertisement
image advertisement

 image advertisement

anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Thị Trấn Quỹ Nhất - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Khu phu phố  6 - Thị trấn Quỹ Nhất - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
Email: UBNDquynhat@gmail.com
ĐT: 0228.3872016
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang