THỊ TRẤN QUỸ NHẤT TỔ CHỨC LỄ TIỄN ĐƯA THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2023
Lượt xem: 199

Chiều ngày 5/02/2023 (tức ngày 15 tháng giêng tết Quý Mão), Tại nhà văn hóa trung tâm thị trấn, Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị trấn Quỹ Nhất tổ chức Lễ tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023

Trước khi tổ chức buổi Lễ, các đồng chí lãnh đạo thị trấn, các đại biểu tham dự buổi Lễ và 14 tân binh đến đặt vòng hoa, dâng hương tại nghĩa trang Liệt sỹ thị trấn Quỹ Nhất tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.

anh tin bai

Các đại biểu và 14 thanh niên ưu tú đặt vòng hoa dâng hương

tại nghĩa trang Liệt sỹ thị trấn

 

Dự và chỉ đạo buổi Lễ có đồng chí Vũ Văn Điệp - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy -  Chủ tịch UBND thị trấn - Chủ tịch hội đồng NVQS thị trấn; các đồng chí trong BTV Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban, ngành đoàn thể thị trấn, các đồng chí Bí thư các chi bộ, tổ trưởng TDP và sự có mặt của 14 thanh niên trúng tuyển NVQS năm 2023 cùng đại diện các gia đình, bạn bè, người thân của các thanh niên trúng tuyển.

Năm 2023 thị trấn Quỹ Nhất có 14 thanh niên lên đường nhập ngũ. Các thanh niên tham gia nhập ngũ đợt này đều bảo đảm tiêu chuẩn về sức khỏe, trình độ văn hóa, phẩm chất đạo đức, đáp ứng yêu cầu xây dựng quân đội chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại.

anh tin bai


Đ/c: Vũ Văn Điệp - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy -  Chủ tịch UBND thị trấn - Chủ tịch hội đồng NVQS thị trấn phát biểu tại buổi Lễ.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Vũ Văn Điệp - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy -  Chủ tịch UBND thị trấn - Chủ tịch hội đồng NVQS thị trấn đã dặn dò và giao nhiệm vụ cho các thanh niên lên đường nhập ngũ, phải giữ gìn sức khỏe, ra sức rèn luyện, học tập, chấp hành tốt các quy định, phát huy truyền thống của quê hương Quỹ Nhất và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong môi trường Quân đội, xứng đáng là người thanh niên Việt Nam kiên cường, dũng cảm, không ngại khó khăn, chung sức, chung lòng làm nhiệm vụ Bảo vệ Tổ Quốc.

anh tin bai

Trần Văn Quân đại diện 14 thanh niên ưu tú phát biểu tại buổi Lễ

Đại diện cho 14 thanh niên ưu tú, Trần văn Quân xin hứa với các đồng chí lãnh đạo cùng toàn thể các vị đại biểu trong buổi Lễ: Khi vào quân ngũ sẽ quyết tâm học tập, rèn luyện phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, không sợ khổ, không sợ khó, thực hiện tốt lời Bác Hồ dạy "Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên" nâng cao ý thức tổ chức, kỷ luật để xứng đáng với niềm tin yêu của các bác, các cô, các chú và phát huy truyền thống tốt đẹp của anh bộ đội Cụ Hồ.

Tại buổi lễ đồng chí Vũ Văn Điệp - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy -  Chủ tịch UBND thị trấn - Chủ tịch hội đồng NVQS thị trấn; đồng chí Trần văn Chuyền phó bí thư Đảng ủy – chủ tịch HĐND thị trấn tặng hoa và quà cho các tân binh.

Đồng chí Lương Minh Khanh chủ tịch MTTQ thị trấn và đồng chí Đoàn Ngọc Oánh chủ tịch hội CCB thị trấn đại diện các đoàn thể chính trị - xã hội thị trấn tặng quà cho các tân binh.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Thực hiện lời Bác Hồ dạy "Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên". 14 thanh niên ưu tú của thị trấn Quỹ Nhất với tinh thần vui vẻ phấn khởi đã lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc.

 

VĂN PHÒNG HĐND - UBND

Tin mới







image advertisement
image advertisement

 image advertisement

anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Thị Trấn Quỹ Nhất - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Khu phu phố  6 - Thị trấn Quỹ Nhất - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
Email: UBNDquynhat@gmail.com
ĐT: 0228.3872016
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang