Thị trấn Quỹ Nhất tổ chức Lễ bàn giao Nhà tình nghĩa
Lượt xem: 133

         Sáng ngày 22/7/2022, nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7/1947- 27/7/2022, thị trấn Quỹ Nhất đã tổ chức Lễ bàn giao Nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách trên địa bàn khu phố 7.

Dự buổi lễ có:

- Đồng chí: Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy – Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện Nghĩa Hưng.

- Đồng chí: Bùi Văn Trúc, Huyện ủy viên – Trưởng phòng LĐTB-XH huyện Nghĩa Hưng

- Các đồng chí trong Thường trực MTTQ huyện, đại diện các đoàn thể chính trị - xã hội huyện, đài phát thanh huyện.

- Đồng chí Vũ Văn Điệp, Huyện ủy viên – Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND thị trấn; cùng các đồng chí trong BTV đảng ủy, MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội thị trấn; đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng khu phố, chi hội trưởng các đoàn thể khu phố 7; đại diện gia đình ông Ngô Duy Thắng khu phố 7.

anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy – Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện Nghĩa Hưng trao Quyết định hỗ trợ kinh phí và bàn giao nhà tình nghĩa cho ông Ngô Duy Thắng.

       Căn nhà được trao cho ông Ngô Duy Thắng, là thương binh tỷ lệ 21%, thường trú tại khu phố 7 thị trấn Quỹ Nhất, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định; với kinh phí xây dựng là 80 triệu đồng, do Ban quản lý quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” tỉnh Nam Định hỗ trợ xây dựng.

       Việc xây dựng bàn giao nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách trên địa bàn thị trấn Quỹ Nhất nhằm động viên, thể hiện tinh thần “uống nước nhớ nguồn” biết ơn những cống hiến hy sinh của những thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng. Qua đó thể hiện tình cảm sắt son của các thế hệ con cháu với những gia đình chính sách và người có công.

       Thời gian qua, phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” luôn được Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị trấn thực hiện nghiêm túc, thông qua công tác tuyên truyền, các chương trình, kế hoạch cụ thể chăm lo cho gia đình chính sách, thương, bệnh binh, người có công với cách mạng. Trong đợt kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7/1947 – 27/7/2022, nhằm chăm lo cho gia đình thương binh, thân nhân liệt sỹ còn khó khăn, thị trấn Quỹ Nhất đã tổ chức nhiều hoạt động, trong đó có tổ chức thăm hỏi, tặng quà, sửa chữa, xây mới nhà tình nghĩa cho các đối tượng chính sách trên địa bàn.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Hình ảnh các cấp các ngành trao quà cho ông Ngô Duy Thắng tại Lễ trao nhà

Văn phòng HĐND- UBND thị trấn

Tin mới







image advertisement
image advertisement

 image advertisement

anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Thị Trấn Quỹ Nhất - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Khu phu phố  6 - Thị trấn Quỹ Nhất - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
Email: UBNDquynhat@gmail.com
ĐT: 0228.3872016
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang