Thị trấn Quỹ Nhất vô địch Giải bóng chuyền nam tại Đại hội thể dục thể thao lần thứ IX huyện Nghĩa Hưng năm 2022.
Lượt xem: 229

 

Trận chung kết giữa đội bóng chuyền thị trấn Quỹ Nhất và thị trấn Liễu Đề diễn ra vào sáng 2/9/2022 tại sân Nhà văn hóa Trung tâm huyện Nghĩa Hưng đã kết thúc thành công Giải bóng chuyền nam tham gia Đại hội TDTT huyện Nghĩa Hưng lần thứ IX. Đồng chí Sái hồng Thanh - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện Nghĩa hưng đến dự và trao thưởng cho đội vô địch.

anh tin bai

Trong ảnh: Các vận động viên đội bóng chuyền thị trấn Quỹ Nhất

Giải bóng chuyền nam huyện Nghĩa Hưng được tổ chức với sự tham gia của 08 đội bóng trong huyện Nghĩa Hưng, hơn 100 VĐV đến từ các xã, thị trấn và một số cơ quan, ban, ngành của huyện. Với các trận thi đấu sôi nổi, quyết liệt, các đội bóng đã tạo nên một kỳ Đại hội ấn tượng từ loạt trận vòng bảng đến các trận bán kết, chung kết, thu hút đông đảo khán giả đến xem.

Sau loạt trận vòng bảng, 4 đội: Thị trấn Quỹ Nhất, thị trấn Liễu Đề, xã Nam Điền và xã Nghĩa Phú đã vượt lên giành quyền vào bán kết. Trận tranh giải 3 giữa đội bóng chuyền xã Nghĩa Phú và xã Nam Điền; trận chung kết tranh chức vô địch giữa đội bóng chuyền thị trấn Quỹ Nhất và thị trấn Liễu Đề.

anh tin bai

Trong ảnh: Trận chung kết giữa thị trấn Quỹ Nhất và Thị trấn Liễu Đề diễn ra đầy kịch tính, hấp dẫn. Cầu thủ hàng tấn công của hai đội thi nhau rượt đuổi tỷ số với quyết tâm giành thắng lợi cho đội nhà. Tuy nhiên, các cầu thủ đến từ thị trấn Quỹ Nhất đã tận dụng hiệu quả các cơ hội ghi điểm và chiến thắng đội thị trấn Liễu Đề

với tỷ số 3-1, giành cúp vô địch.

anh tin bai

Đồng chí Sái Hồng Thanh - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện Nghĩa Hưng đến dự và trao thưởng cho đội vô địch, chúc mừng đội bóng chuyền thị trấn Quỹ Nhất giành cúp vô địch.

Giải bóng chuyền nam tại Đại hội thể dục thể thao lần thứ IX huyện Nghĩa Hưng năm 2022 thực sự đã trở thành ngày hội để tuổi trẻ Quỹ Nhất giao lưu, tạo không khí sôi nổi phấn khởi chào mừng 77 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt nam 2/9/1945 – 2/9/2022.

anh tin bai

Trong ảnh: Cổ động viên thị trấn Quỹ Nhất cổ vũ đội bóng chuyền tại trận chung kết sáng 2/9/2022.

 

VĂN PHÒNG ĐẢNG ỦY

Tin mới







image advertisement
image advertisement

 image advertisement

anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Thị Trấn Quỹ Nhất - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Khu phu phố  6 - Thị trấn Quỹ Nhất - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
Email: UBNDquynhat@gmail.com
ĐT: 0228.3872016
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang