HỘI NGHỊ Gặp mặt các đồng Nguyên lãnh đạo Đảng- Chính quyền của thị trấn qua các thời kỳ, các đồng chí huy hiệu 50 năm tuổi đảng trở lên, các đồng chí cán bộ cao cấp đã nghỉ hưu sinh sống trên địa bàn thị trấn Quỹ Nhất, nhân dịp đón tết cổ truyền dân tộc Xuân Quý Mão 2023.
Lượt xem: 237

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu năm mới 2023, hướng tới kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2023) và chuẩn bị đón Xuân Quý Mão, sáng ngày 13/01/2023. Ban Chấp Hành Đảng Ủy thị trấn Quỹ Nhất tổ chức Hội nghị gặp mặt chúc Tết các bác, các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng - Chính quyền của thị trấn qua các thời kỳ, các đồng chí huy hiệu 50 năm tuổi đảng trở lên, các đồng chí cán bộ cao cấp đã nghỉ hưu sinh sống trên địa bàn thị trấn, nhân dịp đón Tết cổ truyền dân tộc Xuân Quý Mão 2023.

Dự hội nghị có đồng chí Vũ Văn Điệp – HUV – Bí Thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND thị trấn; Các đồng chí trong Ban Thường vụ đảng ủy, BCH đảng ủy, Văn phòng Đảng ủy, đặc biệt là sự có mặt của các bác, các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng- Chính quyền của thị trấn qua các thời kỳ, các đồng chí huy hiệu 50 năm tuổi đảng trở lên, các đồng chí cán bộ cao cấp đã nghỉ hưu sinh sống trên địa bàn thị trấn nhân dịp đón tết cổ truyền dân tộc Xuân Quý Mão 2023.

Tại hội nghị gặp mặt, đồng chí đồng chí Vũ Văn Điệp – HUV – Bí Thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND thị trấn báo cáo kết quả công tác năm 2022, định hướng một số nhiệm vụ trong năm 2023.

Năm 2022, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức do chịu tác động tiêu cực từ diễn biến phức tạp, khó lường của tình hình thế giới cũng như hậu quả của đại dịch Covid-19, ảnh hưởng rất lớn đến tình hình chung của đất nước, của thị trấn. Song nhờ sự quan tâm, sâu sát, chỉ đạo thường xuyên của Huyện ủy, cùng với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, các cấp ủy đảng, chính quyền, sự nỗ lực, cố gắng của cộng đồng doanh nghiệp và Nhân dân trên địa bàn thị trấn Quỹ Nhất đã hoàn thành cao nhất các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội. Hoàn thành 11/12 chỉ tiêu, trong đó có 01 chỉ tiêu không đạt kế hoạch đó là chỉ tiêu bảo hiểm y tế đạt 94,4%. Tổng thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn thị trấn là trên 17 tỷ đồng, đạt 100% dự toán giao. Cùng với đó, các hoạt động văn hóa - xã hội, y tế, giáo dục, đào tạo có nhiều tiến bộ; an sinh xã hội và phúc lợi xã hội được đảm bảo. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, ổn định. Hệ thống chính trị tiếp tục được củng cố, luôn vững mạnh; Nhân dân đoàn kết và ngày càng tin tưởng vào sự lãnh đạo, quản lý, điều hành của cấp ủy đảng và chính quyền.

anh tin bai

Quang cảnh buổi gặp mặt

anh tin bai

Công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị tiếp tục được quan tâm, triển khai thực hiện có hiệu quả, đổi mới phương thức lãnh đạo; năng lực, phương thức lãnh đạo, sức chiến đấu của cấp uỷ, tổ chức đảng các cấp, chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên có chuyển biến tích cực. Hoạt động của HĐND; công tác quản lý, điều hành của UBND thị trấn hoạt động ổn định, hiệu lực, hiệu quả, thông suốt, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. Hoạt động của Mặt trận Tổ quốc thị trấn, các tổ chức chính trị - xã hội từ thị trấn tới cơ sở tiếp tục được đổi mới, nâng cao chất lượng.

Với những kết quả trên, năm 2022, nhiều cơ quan, ban ngành, đoàn thể của thị trấn được đánh giá hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nhiều đơn vị được tặng giấy khen của Huyện ủy và UBND huyện Nghĩa Hưng.

Cũng tại buổi gặp mặt, trong không khí vui tươi, phấn khởi; các đại biểu đại diện cho các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của thị trấn đã nghỉ hưu đã đóng góp ý kiến bày tỏ sự tin tưởng, đánh giá cao kết quả đạt được trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm của thị trấn trong năm qua đồng thời thể hiện sự quan tâm và quyết tâm tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ để góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của thị trấn và luôn đồng hành để xây dựng quê hương Quỹ Nhất ngày càng phát triển giàu đẹp văn minh xứng đáng với đô thị loại V.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Nhan – Nguyên Phó Chủ tịch xã Nghĩa Hòa (nay là thị trấn Quỹ Nhất), đảng viên 65 năm tuổi đảng phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu và chúc Tết, đồng chí Vũ Văn Điệp – HUV – Bí Thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND thị trấn ôn lại trong mỗi chặng đường phát triển của thị trấn Quỹ Nhất, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân thị trấn luôn được đón nhận sự quan tâm, tình cảm quý báu và những đóng góp quan trọng của các thế hệ cán bộ lãnh đạo chủ chốt thị trấn qua các thời kỳ. Các thành tựu mà thị trấn đã đạt được trong suốt quá trình phát triển có sự đóng góp công lao, trí tuệ rất lớn của các bác, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị trấn thời kỳ trước. Mặc dù đã hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó, song, với tâm huyết và trách nhiệm cao trước sự nghiệp xây dựng, phát triển của thị trấn các đồng chí luôn quan tâm, theo dõi, động viên, đóng góp nhiều ý kiến sâu sắc vào công tác lãnh đạo, chỉ đạo cũng như vào những công việc hết sức cụ thể, thiết thực của thị trấn, góp phần động viên, chia sẻ, khích lệ cấp uỷ, chính quyền từ thị trấn tới cơ sở thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Sự quan tâm, đóng góp của các bác, các đồng chí chính là nguồn động viên, cổ vũ to lớn cho Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thị trấn Quỹ Nhất. Thay mặt lãnh đạo thị trấn, đồng chí Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND thị trấn trân trọng cảm ơn những tình cảm và đóng góp quý báu của các bác, các đồng chí đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển thị trấn Quỹ Nhất trong thời gian qua. Ban Thường vụ Đảng ủy thị trấn tin tưởng rằng với trách nhiệm, tình cảm, trí tuệ, tài năng, uy tín của mình, các bác, các đồng chí sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng thị trấn phát triển toàn diện, bền vững, phấn đấu thị trấn đạt chuẩn đô thị văn minh năm 2023.

Nhân dịp đầu năm mới 2023 và chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc xuân Quý Mão, thay mặt các đồng chí lãnh đạo thị trấn, đồng chí Vũ Văn Điệp – Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND thị trấn kính chúc các bác, các đồng chí dự hội nghị gia đình đón xuân mới mạnh khỏe, hạnh phúc, nhiều niềm vui, an khang - thịnh vượng.

Thường trực Đảng ủy thị trấn!

Tin mới







image advertisement
image advertisement

 image advertisement

anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Thị Trấn Quỹ Nhất - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Khu phu phố  6 - Thị trấn Quỹ Nhất - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
Email: UBNDquynhat@gmail.com
ĐT: 0228.3872016
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang