HỘI NGHỊ GẶP MẶT CÁC ĐỒNG CHÍ CÁN BỘ LÃO THÀNH CÁCH MẠNG, CÁC ĐỒNG CHÍ NGUYÊN CÁN BỘ CHỦ CHỐT CỦA THỊ TRẤN NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN NHÂM DẦN 2022
Lượt xem: 159

HỘI NGHỊ GẶP MẶT CÁC ĐỒNG CHÍ CÁN BỘ LÃO THÀNH CÁCH MẠNG, CÁC ĐỒNG CHÍ NGUYÊN CÁN BỘ CHỦ CHỐT CỦA THỊ TRẤN NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN NHÂM DẦN 2022

 

Sáng 21-01-2022, Ban Thường vụ Đảng ủy thị trấn Quỹ Nhất đã tổ chức gặp mặt các đồng chí đại diện lão thành cách mạng, các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của thị trấn qua các thời kỳ, các đồng chí đảng viên 50 năm tuổi đảng trở lên, các đồng chí cán bộ Cao cấp trong lực lượng vũ trang đang nghỉ hưu trên địa bàn thị trấn Quỹ Nhất.

EmailPrintTwitter  Facebook

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Vũ văn Điệp, Huyện Ủy viên, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND thị trấn. Đồng chí Trần văn Chuyền, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy - Chủ tịch HĐND thị trấn; Đồng chí Nguyễn văn Chiến, Thường vụ Đảng ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thị trấn; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy thị trấn. Các đồng chí đại diện lão thành cách mạng, các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của thị trấn qua các thời kỳ, các đồng chí Đảng viên 50 năm tuổi đảng trở lên, các đồng chí cán bộ Cao cấp trong lực lượng vũ trang đang nghỉ hưu trên địa bàn thị trấn Quỹ Nhất.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Đảng ủy Vũ văn Điệp đã báo cáo tại hội nghị những nét nổi bật về tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng của thị trấn năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2022. 

Đồng chí nhấn mạnh: Năm 2021, chúng ta phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức được đánh giá là chưa từng có trong lịch sử, nhất là đại dịch COVID-19 bùng phát và diễn biến nhanh chóng, phức tạp, khó lường, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuất, việc làm và sinh hoạt của Nhân dân.

Trong bối cảnh đó, với sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của Trung ương, của Tỉnh ủy, Huyện ủy; Đảng ủy thị trấn và sự vào cuộc đồng bộ, kịp thời của cả hệ thống chính trị; sự đồng tình, ủng hộ, tham gia tích cực, đầy trách nhiệm của các tầng lớp Nhân dân trong thị trấn, thị trấn đã thực hiện thành công “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch COVID-19, vừa khôi phục các hoạt động kinh tế - xã hội”, kiểm soát và khống chế thành công dịch bệnh, bảo đảm an toàn sức khỏe của Nhân dân.

anh tin bai

Đồng chí Vũ Văn Điệp, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND thị trấn phát biểu tại buổi gặp mặt.

Trong gian khó, kinh tế của thị trấn vẫn duy trì đà tăng trưởng, các chỉ tiêu chủ yếu hoàn thành kế hoạch. Tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn đạt 8%. Sản xuất nông nghiệp mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng vẫn có bước phát triển ổn định và khá toàn diện; giá trị sản xuất tăng so với cùng kỳ. Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu tiếp tục được triển khai thực hiện sâu rộng.

Các hoạt động văn hóa - xã hội tiếp tục có chuyển biến tiến bộ, đời sống Nhân dân không ngừng được cải thiện. Chính trị - xã hội ổn định, quốc phòng - an ninh, trật tự, an toàn xã hội được giữ vững. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị tiếp tục được đổi mới và đạt được nhiều kết quả quan trọng. Tổ chức thành công cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Báo cáo tại hội nghị về những định hướng lớn của thị trấn, đồng chí Bí thư Đảng ủy Vũ văn Điệp nhấn mạnh: Năm 2022 là năm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, thị trấn có nhiều thời cơ, vận hội và khí thế mới sau thành công tốt đẹp của Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, năm thứ 2 thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị trấn lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020- 2025.

Nhận thức sâu sắc được vị trí, vai trò, tầm quan trọng của năm 2022 đó là: Tiếp tục khơi dậy và phát huy truyền thống văn hóa, lịch sử, cách mạng, ý chí tự lực, tự cường, tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, khát vọng vươn lên mạnh mẽ của cán bộ, đảng viên và toàn thể Nhân dân để thực sự trở thành động lực quan trọng cho sự phát triển của thị trấn. Thực hiện hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 đó là thích ứng linh hoạt, không để dịch bệnh xâm nhập, bùng phát và lây lan thứ phát ra cộng đồng.

Đổi mới phong cách lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền, tạo chuyển biến rõ nét về cải cách hành chính, tiếp tục thực hiện tốt công tác giải phóng mặt bằng để khởi công các công trình đang thi công, triển khai thực hiện các dự án, nâng cấp tu sửa một số hạng mục công trình hạ tầng cơ sở.

Tại hội nghị gặp mặt các đồng chí đại biểu đã bày tỏ sự phấn khởi trước sự phát triển mới của thị trấn. Nhân dịp này, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị trấn và các đồng chí lão thành cách mạng cũng đã đóng góp những ý kiến tâm huyết, trách nhiệm đối với sự phát triển chung của thị trấn.

Đồng chí Bí thư Đảng uỷ Vũ văn Điệp đã nghiêm túc tiếp thu và trân trọng cảm ơn các ý kiến đóng góp trách nhiệm, quý báu của các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của thị trấn, các đồng chí lão thành cách mạng, các đồng chí đảng viên cao tuổi đảng, các đồng chí cán bộ Cao cấp trong lực lượng vụ trang, và mong muốn với vị thế và uy tín của mình trong cộng đồng dân cư, tích cực thông tin, tuyên truyền, vận động Nhân dân hiểu rõ và ủng hộ các chủ trương, chính sách, kế hoạch phát triển của thị trấn, tiếp tục đóng góp nhiều ý kiến trách nhiệm, giá trị để Thường trực, Ban Thường vụ Đảng uỷ tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo đưa thị trấn Quỹ Nhất phát triển mạnh mẽ, xứng đáng với niềm mong đợi của cán bộ đảng viên và nhân dân trong toàn thị trấn.

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, đồng chí Vũ văn Điệp, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND thị trấn, kính chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của thị trấn qua các thời kỳ, các đồng chí lão thành cách mạng, các đồng chí Đảng viên cao tuổi Đảng, các đồng chí cán bộ Cao cấp đã nghỉ hưu trên địa bàn thị trấn Quỹ Nhất sức khoẻ, hạnh phúc và tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của quê hương, đất nước.

VĂN PHÒNG ĐẢNG ỦY

Tin mới







image advertisement
image advertisement

 image advertisement

anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Thị Trấn Quỹ Nhất - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Khu phu phố  6 - Thị trấn Quỹ Nhất - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
Email: UBNDquynhat@gmail.com
ĐT: 0228.3872016
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang