Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Quỹ Nhất tổ chức Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022).
Lượt xem: 190

Tối ngày 26/7, BCH Đoàn TNCS HCM thị trấn phối hợp với Hội CCB thị trấn tổ chức Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sỹ thị trấn Quỹ Nhất.   

        Dự Lễ thắp nến có đồng chí: Ngô Hoài Nam – Huyện ủy viên – PCT UBND huyện Nghĩa Hưng; đồng chí Vũ Văn Điệp – Huyện ủy viên – Bí Thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND thị trấn; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, thường trực Hội đồng nhân dân – Lãnh đạo Uỷ Ban Nhân dân, cán bộ công chức, Chủ tịch Uỷ Ban mặt trận tổ quốc, Trưởng các ban ngành đoàn thể, các tổ chức kinh tế, các tổ chức xã hội; các ngành giáo dục – y tế; Bí thư các chi bộ, trưởng các khu phố. Đại diện các gia đình liệt sỹ, các đồng chí thương bệnh binh, người hoạt động cách mạng bị nhiễm chất độc hóa học, người có công với đất nước. Các đồng chí, cán bộ hội viên Hội CCB, cựu thanh niên xung phong, các đồng chí đoàn viên thanh niên, Hội viên Hội liên hiệp thanh niên, các em học sinh, sinh viên về dự sinh hoạt hè và cùng toàn thể nhân dân đã về dự buổi lễ thắp nến tri ân trọng thể hôm nay.

anh tin bai

Nghi lễ chào cờ và phút tưởng niệm các liệt sĩ

Trong không khí trang nghiêm, xúc động, các đại biểu và đoàn viên thanh niên dâng hoa, dâng hương và thắp nến tri ân ở 67 ngôi mộ các Anh hùng liệt sĩ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang liệt sĩ Quỹ Nhất. Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ là một trong các hoạt động thường niên, nhân văn của tuổi trẻ thị trấn với tinh thần "Uống nước nhớ nguồn", "Ăn quả nhớ kẻ trồng cây"

anh tin bai

Đồng chí Trần Thị Hòa Bình, Bí thư Đoàn thị trấn đọc diễn văn tri ân

các anh hùng liệt sỹ.

Ôn lại truyền thống 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, đồng chí Bí thư Đoàn thị trấn Trần Thị Hòa Bình nhấn mạnh: Những nén nhang, những bông hoa của thế hệ hôm nay đặt trên đài tưởng niệm của các anh, các chị thể hiện lòng biết ơn vô hạn của thế hệ trẻ hôm nay với những người con bất tử, đã hi sinh cho Tổ quốc, chính các anh, các chị đã viết nên những trang sử vàng chói lọi, soi đường cho thế hệ trẻ chúng ta tiếp bước theo sau. Máu đào của các anh, các chị đổ xuống đã nhuộm đỏ thêm màu cờ Tổ quốc, làm xanh thêm những mảnh đất quê hương, vinh quang ấy thuộc về các anh các chị, các anh hùng liệt sĩ. Tuổi trẻ Quỹ Nhất hôm nay đứng trước một tầm nhìn, một khát vọng xây dựng quê hương Quỹ Nhất ngày càng giầu đẹp văn minh theo tinh thần Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ thị trấn lần thứ XVII đã đề ra. Từ đó, để mỗi thanh niên thấy rõ hơn trách nhiệm, cần cố gắng, nỗ lực mỗi ngày để tự hoàn thiện mình, đáp ứng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ trong thời kỳ mới.

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo địa phương, cán bộ công chức, các gia đình liệt sỹ, các đồng chí thương bệnh binh, người hoạt động cách mạng bị nhiễm chất độc hóa học, người có công với đất nước. Các đồng chí, cán bộ hội viên Hội CCB, cựu thanh niên xung phong, các đồng chí đoàn viên thanh niên, Hội viên Hội liên hiệp thanh niên, các em học sinh, sinh viên về dự sinh hoạt hè và cùng toàn thể nhân dân đã thắp hương tại các phần mộ liệt sĩ

 

BAN THƯỜNG VỤ ĐOÀN THỊ TRẤN QUỸ NHẤT

Tin mới







image advertisement
image advertisement

 image advertisement

anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Thị Trấn Quỹ Nhất - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Khu phu phố  6 - Thị trấn Quỹ Nhất - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
Email: UBNDquynhat@gmail.com
ĐT: 0228.3872016
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang